🔒 Closed (q) roam on/off problem? tnt

Status
Not open for further replies.

p i x e l

Forum Master
mga paps tanong lang delette kodin agad.

nawawala din ba agad yung data pag nag roam on/off?

hindi ko alam kung ang data ng phone ko ang prob o ang RAOM trick salamat.


EDIT:


confirm kuna mga paps nagloloko na ang roam trick or katay na. magkaka data ka sa roam on/off kaso hindi tatagal data mo mawawala din agad.

pero babalik pag nag roam on/off ka ulit pero mawawala ulit ang data.

bumili kase ako ng bagong sim atable sya sa data kala ko phone ang meron prob.
 
Hindi na gumagana ang roam on/off ..


pero nagka data naman mga sim ko. pero nawawala din pag naglalaro ako. hindi ko alam kung alin ang may prob ang phone data kuba or ang roam on/off :) pero try ko bumili ng sim pag nawala din data ko abang naglalaro phone ang problema malakas naman kase signal dito 4G/LTE
 
confirm kuna mga paps nagloloko na ang roam trick or katay na. magkaka data ka sa roam on/off kaso hindi tatagal data mo mawawala din agad.

pero babalik pag nag roam on/off ka ulit pero mawawala ulit ang data.

bumili kase ako ng bagong sim atable sya sa data kala ko phone ang meron prob.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 640
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
p i x e l

Online now

Members online
667
Guests online
2,211
Total visitors
2,878

Forum statistics

Threads
2,320,172
Posts
29,204,638
Members
1,180,490
Latest member
gg4470952
Back
Top