🔒 Closed ✨<ɴᴇᴡʟʏ ᴜᴘᴅᴀᴛᴇ> [12/19/18] ~ᴘʜ & sɢ sᴇʀᴠᴇʀ'ᴢ~ →ᴠᴀʟɪᴅ ғᴏʀ 5 & 15 ᴅᴀʏs← ᴍɢᴀ ᴘᴇᴘsɪᴋɪʟᴢ (ʜᴀʟɪᴍᴀᴡ) ™ᴇʜɪ™⚡

Status
Not open for further replies.
Salamat ulit bebeboi! :) working ang 354 sakin pero ying 357 hindi. Pero keri lang basta may magamit ako. :) Keep sharing! Thanks din dahil hindi sya naka-spoil. Haha. Keep up the good work.
Ay ganun po ba... Mag update nalang po ako ulit ng bago... Hehehe:)... Salamat po ate sa info at sa magandang feedback.. Enjoy lang po... Hehehe... Kaya di ko ini spoiler... Para lahat maka gamiit... But... Wag lang gamitin sa bawal at abusuhin.. Hehehe :):)
 
May new update na tayo mga repa... SG server & pH server po ulit... Kaya attack na mga ka PHC...:)

Low ping po iyan... Pwedeng pang online games... Like ; mobile legends, coc, clash royale...atb...:)

Na try ko kanina at low ping sa area ko... Nag ml kasi ako eh...

Pasubok nalang po ulit mga paps... Feedback narin po if working po sa inyo....

Salamat:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 362
    Replies
  • 15K
    Views
  • 140
    Participants
Last reply from:
PHC-Shark boy

Online now

Members online
1,159
Guests online
2,009
Total visitors
3,168

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top