❓ Help Ig10 tnt

Status
Not open for further replies.

ChOoKsToOgOo

Eternal Poster
Mga master ganito rin ba sa inyo. may oras na nagloloko sya. sinubukan ko na lahat ng .ehi laging ganyan lagi connecction reset. and may oras naman din na okay sya 200 status. pero na observe ko mas madalas mag connection reset kaysa 200 status mga ilang nakalipas ganyan na. dati okay naman. basta may d pa nauubos ung 200mb posible na konekted agad. ngayon madalas na nagloloko
 

Attachments

  • Screenshot_2018-12-07-21-03-13-97.png
    Screenshot_2018-12-07-21-03-13-97.png
    72.7 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 320
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ChOoKsToOgOo

Trending Topics

Online now

Members online
454
Guests online
1,664
Total visitors
2,118

Forum statistics

Threads
2,316,194
Posts
29,185,693
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top