🔒 Closed Dent referral problem

Status
Not open for further replies.

Pinaka Mabait

Forum Veteran
Dun sa mga gumamit ng referral na pumasok referral points pero wala pumasok points sa nag refer:

Pag nagrefer kayo Wag nyu alisin sa refferal page yung main nyu hanggang wala pumapasok na points. Minsan matagal lumabas pero wait pa rin kayu.. basta wag nyu tatanggalin sa referral page kahit isa beses..

Dami kasi mystery bug si Dent..
Pero kesa naman sa wala tayo mapag farm diba. Pasalamat pa rin tayo guyz.
 
tns sa info huli na ako nangyari na nga to sakin. d ku nakuha referral bonus . ng dahil sa call verification failed ts ginamitan ku ng message verification un d ku nakuha bonus
 
tns sa info huli na ako nangyari na nga to sakin. d ku nakuha referral bonus . ng dahil sa call verification failed ts ginamitan ku ng message verification un d ku nakuha bonus
Tips : wag mu cacancel yung call verification. Hayaan nyu matapos ang tawag.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 564
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Sarohenyo

Online now

Members online
1,536
Guests online
3,052
Total visitors
4,588

Forum statistics

Threads
2,319,969
Posts
29,203,537
Members
1,180,158
Latest member
penoy
Back
Top