🔒 Closed Testing 3 ehi files

Status
Not open for further replies.

Pauwiee

Elite
Mga sir may tatlo akung ehi file na pang testing try nyo kung nakagat sainyu no load or dikaya gswitch salamat or try nyo narin sa ibat ibang sim ty. Paki feedback narin ako wuvyouu:):)

Natry kunapo to sakin nakagat naman po selected area lang kaso di stable

Malay natin stable sa lugar nyo. Wag naman po tayu maging toxic. Salamat
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 970
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
wolfe

Online now

Members online
813
Guests online
2,541
Total visitors
3,354

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top