🔒 Closed Papansin namn tung freenot ko

Status
Not open for further replies.

J-A-Y-A

Honorary Poster
Mga master , pano to ma claim . O, maibalik ? Na clixk ko kasi yung point to premyu eh . Huhu . Diko alam kung pano kupa maibalik ang 2k500 points ko .
 

Attachments

  • Screenshot_20181205_233707.webp
    Screenshot_20181205_233707.webp
    49.1 KB · Views: 22
Para saakin maganda yang promo nila na kakaltasan ka ng 5k points para mapunta sa paymaya acc. mo so it means yung paymaya acc. mo is magkaka 500php :) Ganyan kase saken e. Hehehe

Edit: Hindi pala 5k kinaltas sayo hehe saken kase 5k points kinaltas sa 20k points ko e. So baka ang maximum is 5k points convert to 500php dun sa acc. sa paymaya.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 575
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Megaman024

Online now

Members online
1,393
Guests online
2,934
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top