❓ Help Good pm mga user ng hnh+softether

Status
Not open for further replies.

JF-2017

Established
baka pwede pa mention naman dito yong nag post about sa hnh + softether trick para maka laro ng ibang online games. kasi ayaw talaga maka connect pag sa injectory lang ako gagamit RAN ONLINE GS po ung nilalaro ko dami kasi nag sasabi gamit daw softether ok naman dati problema ala na gumagawa config ng softether even yong go watch man lang. Any way po baka mabasa po ng nag post ng tricks na hnh+softether pa hatid naman po ako sa thread na yon. salamat po advance
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 550
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PrinceShin

Trending Topics

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top