🔒 Closed Amazon/lazada and other shopping sites refund trick tut 2018

Status
Not open for further replies.
thanks po sir dito... share ko lang po ang naencounter ko kasi sir last time umorder po ako ng gshock sa lazada kaso mga ilang months ko din nagamit tapos nung pinang swimming ko biglang nasira ayun ilang buwan ko rin kinulit kulit yung lazada sa refund kahit na illang buwan na nakakalipas binayaran din nila kaso lang ipinasoli sakin ung item at pahirapan sa refund pero nakuha ko naman po ng buong buo ung refund,, thanks po
 
di yan gagana. pag file ka ng refund hihingan ka ng pic
Use ur brain, pag naghingi ng pic edi manstahan mo yung item, ang daming ways para maremove ang stain sa items pwede kang gumamit ng toothpaste. If magaling kang carder madaming ways para makuha mo gusto mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 367
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
kentkent

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
2,973
Total visitors
4,097

Forum statistics

Threads
2,315,696
Posts
29,183,621
Members
1,182,678
Latest member
zxaiwoo
Back
Top