🔒 Closed Ano meron sa sun ngayon? bakit e lang net ko?

Status
Not open for further replies.

PandaKuta

Fanatic
ano po meron sa SUN ngayon? E lang po network ko ayaw mag 4G ilang ulit na ko nag palit ng APN at nag restart ng phone ayaw padin, kahit H+ lang sana,
Sana may makatulong Thanks
 
e lang ?kasi naka default ang
CP mu ,sa lte/wcdma/2g
ngayon kong ang nadditect nya lamang na lakas ng signal ay pang 2g dahil yan sa mahina ngayon sun sayo ...kong naiLock mu yan sa 4g/3g/wcdma hindi yan mag babago kahit anong hina ng CP MU !! pag mahina talaga si sun sayo Ulti mo 3g wala ka maditect ,kaya aakalain mung ikaw e blocked na .. try mu mag Lock 3g/wcdma malalaman mu pagkakaina ng lock sa defauLt
 
e lang ?kasi naka default ang
CP mu ,sa lte/wcdma/2g
ngayon kong ang nadditect nya lamang na lakas ng signal ay pang 2g dahil yan sa mahina ngayon sun sayo ...kong naiLock mu yan sa 4g/3g/wcdma hindi yan mag babago kahit anong hina ng CP MU !! pag mahina talaga si sun sayo Ulti mo 3g wala ka maditect ,kaya aakalain mung ikaw e blocked na .. try mu mag Lock 3g/wcdma malalaman mu pagkakaina ng lock sa defauLt
hehe, sorry po, mali ata kasi caption eh.
pero okay na po nakaka 4G na, maintenance lang pala talaga ng 3 Days!!! kaya E lang network ko!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 815
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-RosKel

Online now

Members online
1,284
Guests online
2,654
Total visitors
3,938

Forum statistics

Threads
2,318,427
Posts
29,195,799
Members
1,180,927
Latest member
cerv4nx424
Back
Top