🔒 Closed And svl, open for all expires january 03, 2019

Status
Not open for further replies.
panu po gamitin yung http injector sa pc dba pag nag import ok na yun start nalang bat nag hahanap parin sya ng ssh account at proxy
opo e import niyo lang po yun.. kung ganun po nangyari sa inyo siguro po magkaiba nang version.. 1.0.1.7 po ang gamit ko.. check niyo po version nang sa inyo..

boss ts password po ng installer ng hpi.. salamat po
a-dev1412 boss..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 136
    Replies
  • 7K
    Views
  • 101
    Participants
Last reply from:
kolinz

Online now

Members online
1,232
Guests online
3,278
Total visitors
4,510

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top