🔒 Closed Need suggestion for tablet

Status
Not open for further replies.

Joab10

Eternal Poster
pasuggest naman po ano magandang brand ng tablet, yung mura lang, pangregalo ko sa mga anak ko 4 and 2 years old, tsaka yung buy 1 take 1 sana, salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 489
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Joab10

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top