🔒 Closed Counter strike ash edition (version 7.0)

Status
Not open for further replies.
Ok na sakin . nakuha ko sa pag extract. open niyo ung "Counter-Strike ASH v7.0.zip" drag and drop lang ung laman kusa nang maeextract ung .z01 to .z05.

"Ung may Error na CSBTE stop working, download niyo lang lahat ng mga Microsoft Visual C++ Redistributable, Runtime etc. tapos install niyo din .net framework 4.0, 4.5.2 hanggang sa pinakalatest na. sure yan gagana na yan.
 
Ok na sakin . nakuha ko sa pag extract. open niyo ung "Counter-Strike ASH v7.0.zip" drag and drop lang ung laman kusa nang maeextract ung .z01 to .z05.

"Ung may Error na CSBTE stop working, download niyo lang lahat ng mga Microsoft Visual C++ Redistributable, Runtime etc. tapos install niyo din .net framework 4.0, 4.5.2 hanggang sa pinakalatest na. sure yan gagana na yan.
and also do not load all weapons...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 2K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
masterlou

Online now

Members online
598
Guests online
1,855
Total visitors
2,453

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top