🔒 Closed Tnt heeelp

Status
Not open for further replies.

Yameteee

Eternal Poster
Mga kuya new lang ako sa tnt. Bakit ayaw gumana nung free 15 days pang fb pinili ko. Tapos Nagreg ako sa ML10. Ayaw tumuloy ng loading, hanggang dulo lang pero ayaw mag open. May kaylangan pa ba iset up? Yung roaming nakaon po ba? Salamat sa sasagot.
 
Try mong mag clean up master or something pang clean or try mo din mag clear cache or reboot mo ang phone mo, on off data.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 319
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top