🔒 Closed Dent trick mag parami

Status
Not open for further replies.

miikey

Honorary Poster
Mga sir paanu po paramihin ang dent? Gamit po mga sim card meron po ako 9 smart sim card paanu po ba?.
 
Anong main sim mo?
Yan main sim e log in mo sa dent tapos kopyahin mo ang referral link save mo sa notepad

Then clear data mo ang dent app tapos open ka ng browser copy then paste mo referral link sa browser then tap enter pag load niyan automatic lalabas ang dent app na walang laman so bibili ka ng sim tapos register mo sa dent app magkakaroon ng dent point ang main sim mo pagkatapos
 
Anong main sim mo?
Yan main sim e log in mo sa dent tapos kopyahin mo ang referral link save mo sa notepad

Then clear data mo ang dent app tapos open ka ng browser copy then paste mo referral link sa browser then tap enter pag load niyan automatic lalabas ang dent app na walang laman so bibili ka ng sim tapos register mo sa dent app magkakaroon ng dent point ang main sim mo pagkatapos
Salamat po sir. Basta po browser pono sir. No need na mga clone salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
BabadookPH

Online now

Members online
617
Guests online
2,941
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,675
Posts
29,196,602
Members
1,181,025
Latest member
ken-08
Back
Top