🔒 Closed Malakas ba na ehi hanap mo? ⚡

Status
Not open for further replies.
ta
Pasensya na kung every minutes nag ddc sa proxy po kasi yan mga paps baka nag re-restarting lang kaya hindi sya nag iistable pero mabilis naman mag reconnect. salamat sa pag intindi [/QUOTE
tama ka paps paayus nmn.. hahaha.. pero mabilis.. parin..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 4K
    Views
  • 33
    Participants
Last reply from:
alski3

Online now

Members online
1,318
Guests online
3,400
Total visitors
4,718

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top