🔒 Closed Smart tv to vpn

Status
Not open for further replies.

jabbar26

Leecher
Guys mayroon po akong smart tv tapos gusto ko po sya gamitan ng vpn paano po ito mapapagana kase pag naka connect napo ako sa vpn automatic nag out yung sreen mirroring nya po wifi poh gamit ko sana may maka sagot naman po
 
ganito gawin mo ts una mo pakagatin si vpn dapat injector gamitin mo di ko pa na try sa ovpn. tapos pag nagconnect na saka mo palang ipasok ang screen mirroring.
 
ganito gawin mo ts una mo pakagatin si vpn dapat injector gamitin mo di ko pa na try sa ovpn. tapos pag nagconnect na saka mo palang ipasok ang screen mirroring.
Pero ikaw po ser na try nyo nah poh bah sa http naka smart tv po bah ikaw ...?
 
OPPO A3s gamit kong unit. working na working. nag vivideo call pa nga ako tapos i screen mirror ko sa tv habang naka vpn.
 
kaya pala nagddc siya dahil di pwede mag sabay ang hotspot at wifi. dapat naka data ka lang
Wifi gamit ko.. nagana naman pag wala vpn. Nag mimirroring. Kaso ph server nga lang mareread ni netflix.. kelangan ko kasi us server. Pag nagamit ako hma black screen lang nalabas sa tv.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 780
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pinaka Mabait

Online now

Members online
1,007
Guests online
2,926
Total visitors
3,933

Forum statistics

Threads
2,320,266
Posts
29,205,180
Members
1,179,678
Latest member
BossM012
Back
Top