🔒 Closed Pa help mga sir pasok kayo dito

Status
Not open for further replies.

BhlinkCii

Enthusiast
Pa help naman mga Sir kung paano gumawa ng ehi na Smart&Tnt. pati po yung timpla nya.
Sana buong detalye maibigay.. Salamat
Sir and Advance merry Christmas
Respect ..
 
Dapat nasa HELP section ka para makita agad . Anung network gamit at anung promo ang gamit mu ? Ilabel mu para bigyan ka ng tut or use search bar marami kasing tutorial na about ehi making
 
Dapat nasa HELP section ka para makita agad . Anung network gamit at anung promo ang gamit mu ? Ilabel mu para bigyan ka ng tut or use search bar marami kasing tutorial na about ehi making
Sensya po sir akala ko nasa help section na ko pag post ko nakita hindi pala kaya nilagay kona lang. .Tnt Sir any promo ng tnt
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 613
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
BhlinkCii

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top