🔒 Closed Playstore promo

Status
Not open for further replies.

SirSk1ppyOne

Honorary Poster
For TNT/SMART sim only!
First step: loadan mo yung sim mo ng 56.
Second step: Buy ka ng diamonds sa ML. Syempre yung tag 49 lang. Auto refund yan gawa ng promo nila tapos saka ka ulit bumili.

Ps: Bali magiging doble yung bili mo. Easy 100 diamonds sa halagang 56.

Maganda to kapag nag farm ka sa Dent tapso TNT sim mo.
Hanggang december 30 lang to.
 

Attachments

  • Screenshot_20181204-095915.png
    Screenshot_20181204-095915.png
    84.1 KB · Views: 18
  • Screenshot_20181204-045952.png
    Screenshot_20181204-045952.png
    79.9 KB · Views: 16
Check niyo po playstore niyo may P100 na free sa lahat ng apps per google acct yata. Last month meron ako sa isang google acct tapos binili ko kay pro http injector. Tapos ngayon meron ulit sa isa ko pang google acct gusto ko sana ibili sa dias ni ml kaya lang kailangan mag exceed sa P100 para ma makuha ang discount na bigay ni playstore.
 
Check niyo po playstore niyo may P100 na free sa lahat ng apps per google acct yata. Last month meron ako sa isang google acct tapos binili ko kay prô http injector. Tapos ngayon meron ulit sa isa ko pang google acct gusto ko sana ibili sa dias ni ml kaya lang kailangan mag exceed sa P100 para ma makuha ang discount na bigay ni playstore.

Saan makikita ung 100 na free?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Kirito263

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top