🔒 Closed Nba2k19 multiplayer on android!!

Status
Not open for further replies.
paps pano na iwasan yun lag?
gamit ko sony xa2 ultra
  • CPU: Snapdragon 630.
  • RAM: 4GB.
  • Storage: 32GB.
pero bakit pag nag connect ako sa ksama ko nag lalag laro namin,
pero sa ibang phone okay naman
sa phone ko lang talaga,naka low quality na ako,
ano pa kailangan e adjust?
thanks sa sasagot!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 6K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
rrulep

Trending Topics

Online now

Members online
1,172
Guests online
2,578
Total visitors
3,750

Forum statistics

Threads
2,317,157
Posts
29,189,778
Members
1,181,288
Latest member
ReneBonia
Back
Top