🔒 Closed Less hassle sa amex

Status
Not open for further replies.
Saan mo nakuha yung 50/50? May point ka naman don sa parte about sa year pero, saan, SAAN MO NAHUGOT yung 50/50 :):)
 
Saan mo nakuha yung 50/50? May point ka naman don sa parte about sa year pero, saan, SAAN MO NAHUGOT yung 50/50 :):)
Based on my own experience lang papi :):) gumagawa ako 20-50 accts everyday and yun tlga napansin ko kay amex haha. 50/50 means 50 chance na ayaw 50 gagana baka nanghina utak mo tska mali intindi mo at inakala mong date yan haha.
 
Not working sa playstore bin kahit live nakalagay sa checker at 2020 and 2021 puro sunog
Hindi naman free trial kukunin mo eh haha kelangan mo tlga dumps dyan or fullz wag ka umasa sa bin bin lang 10% lang chance mo na magsuccess haha
 
Based on my own experience lang papi :):) gumagawa ako 20-50 accts everyday and yun tlga napansin ko kay amex haha. 50/50 means 50 chance na ayaw 50 gagana baka nanghina utak mo tska mali intindi mo at inakala mong date yan haha.
:):) Alam kong chance yon, pero hindi ka makakahugot ng odds kung wala kang pinagbabasehan kung hindi ang sarili mong experience, malay mo dumb luck
 
:):) Alam kong chance yon, pero hindi ka makakahugot ng odds kung wala kang pinagbabasehan kung hindi ang sarili mong experience, malay mo dumb luck
Ayan paps pag visa ganyan. Tska working lahat kasi fresh bin kakahunt lg 10:30pm.
 

Attachments

  • received_127282518157727.webp
    received_127282518157727.webp
    38.7 KB · Views: 4
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 745
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
kristophery

Trending Topics

Online now

Members online
874
Guests online
1,760
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top