🔒 Closed Facebook video movies block? pasok po!

Status
Not open for further replies.

Drakulala Drakula

Forum Expert
Halo mga ka phc....



May Tanong lang po ako..... Gusto ko sana mag upload ng mga new/old movies sa faceboon ko! Pero ang problema, na dedetect po nila yung movies na inapload ko it means block agad!....:-(

My solution poba ba mga zer/mam?
 

Attachments

  • Screenshot_2018_1203_195158.jpg
    Screenshot_2018_1203_195158.jpg
    73.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 202
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Drakulala Drakula

Trending Topics

Online now

Members online
947
Guests online
1,682
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top