🔒 Closed Lazada shake it

Status
Not open for further replies.
Kahit sa home pa lang, meron na dapat mag pop up na shake it icon if Wala punta sa "me>12.12" pag walang lumabas. Maaaring tapos na ang shakeit event or mahina internet mo. 12am & 12pm or 8pm ang oras ng shakeit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 332
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
born2war

Trending Topics

Online now

Members online
1,329
Guests online
3,000
Total visitors
4,329

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top