🔒 Closed Sun vpn users 2gb per day iwas block

Status
Not open for further replies.
Screenshot_2018-12-03-12-18-02-52.png Additional tip.. Kung hindi man kayo gumagamit ng change ip trick, eto alternative way.. Pag umabot na kayo 3gb, pero mahaba pa ang oras para sa isang buong araw, ireboot nyo lang modem nio para marefresh..
 
View attachment 510144

Kahapon halos naka 5GB ako. Gamit ko 100.94...IP trick
Ano prefix mo par? Sakin kasi dati gamit ko 0943.. Halimaw sa speed pag 100.94 ip ko.. Pero ngayon 0922 prefix ko, hindi na ko satisfied sa 100.94 ip..
Kaya naisip ko lang depende ata sa prefix ang change ip trick.. Sa ngayon normal ip lang gamit ko, almost 5gb na usage ko as of now..
 
Ano prefix mo par? Sakin kasi dati gamit ko 0943.. Halimaw sa speed pag 100.94 ip ko.. Pero ngayon 0922 prefix ko, hindi na ko satisfied sa 100.94 ip..
Kaya naisip ko lang depende ata sa prefix ang change ip trick.. Sa ngayon normal ip lang gamit ko, almost 5gb na usage ko as of now..
0923 sakin boss. Mabilis naman sakin. Nakaka 22Gb na ko in one week.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 878
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
markian42

Online now

Members online
1,396
Guests online
2,989
Total visitors
4,385

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top