FOUR-CMD Working configs

Status
Not open for further replies.
boss, for LTE sim lang ba to? kasi yung smart bro ko yung orange, nakakaconnect naman sa 209 at 141... tas installed naman tap adapter tas initialize sequence completed naman, pero bat lumalabas sorry, you don't have enough load, sa m.smart sya naconnect? hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 568
    Replies
  • 47K
    Views
  • 125
    Participants
Last reply from:
riezel

Online now

Members online
361
Guests online
2,369
Total visitors
2,730

Forum statistics

Threads
2,316,224
Posts
29,185,756
Members
1,182,859
Latest member
profdunet
Back
Top