🔒 Closed Need no load for smart

Status
Not open for further replies.
klickzone matagal lang kumonek pero sulit kanit pano..on and off mo lang data wag mo i dc si zone app data lang i on and off mo..para mabilis kumonek...pagtyagaan yan lang free sa ngayon eh haha pasalamat padin tayo kay ka edwin na mayari ng app na yan at kay sir rh4d na nagmod nyan app.

eto link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
klickzone matagal lang kumonek pero sulit kanit pano..on and off mo lang data wag mo i dc si zone app data lang i on and off mo..para mabilis kumonek...pagtyagaan yan lang free sa ngayon eh haha pasalamat padin tayo kay ka edwin na mayari ng app na yan at kay sir rh4d na nagmod nyan app.

eto link :
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
thank you po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 751
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
depson

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,852
Total visitors
4,255

Forum statistics

Threads
2,318,395
Posts
29,195,617
Members
1,180,908
Latest member
Sikaloccc
Back
Top