❓ Help Home prepaid wifi

Status
Not open for further replies.
2x po ba talaga speed ng home prepaid wifis? yung sa pldt,smart at globe na 1999 ata price
800kbps - 1.2mbps pag daytime. 5mbps - 11mbps naman pag madaling araw, downloading time ko. Speed measured via fast.com. Mindanao area ako, Agusan Del sur to be specific.

View attachment 510014
salamat sa info nyo =)

mga sir, natry nyo ba ugn sim ng smart prepaid home wifi if gumagana sa smartphone and sa openline na 936?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 963
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHCLe

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,961
Total visitors
4,449

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top