🔒 Closed Dents pasok pagusapan natin

Status
Not open for further replies.
Haha,ako naman pinagsasabay ko sa freenet na app..tapos saka ko isesend yung 15 ng freenet Pag na reg ko na sa dent ,para makuha ko yung code ng dent ,sinasabi ko na na back ko kaya pa send Uli ng code ..hahaha
ayun,double purpose,may dent na ,may pang gosurf pa sa freenet na app

tip ko yan sayo ts
ndi kaba nahihiya sir... abala n masyado sa kanila yon.
 
Haha,ako naman pinagsasabay ko sa freenet na app..tapos saka ko isesend yung 15 ng freenet Pag na reg ko na sa dent ,para makuha ko yung code ng dent ,sinasabi ko na na back ko kaya pa send Uli ng code ..hahaha
ayun,double purpose,may dent na ,may pang gosurf pa sa freenet na app

tip ko yan sayo ts

Aaaayyyyyy....
Para pla yan sa mga walang hawak na sim.
Hehehe.....
Nagets ko na din......
Slow kc ih.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 992
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
Default Name

Online now

Members online
884
Guests online
5,163
Total visitors
6,047

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top