🔒 Closed Help sa blocked data sim ko na may load

Status
Not open for further replies.

Marcox44

Journeyman
Paano ba ma pasaload yung 60 load ko sa tnt?

na blocked kasi to sa klickzone.

ayaw na mapasaload yung load ko sa isang sim ko

pa advice naman mga ka phc??
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 698
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
akho si budoy

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,444
Total visitors
3,810

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top