M Marcox44 Journeyman Dec 2, 2018 #1 Paano ba ma pasaload yung 60 load ko sa tnt? na blocked kasi to sa klickzone. ayaw na mapasaload yung load ko sa isang sim ko pa advice naman mga ka phc??
Paano ba ma pasaload yung 60 load ko sa tnt? na blocked kasi to sa klickzone. ayaw na mapasaload yung load ko sa isang sim ko pa advice naman mga ka phc??
S Sephpau01 Grasshopper Dec 2, 2018 #3 Gawen niyo pong 2g ung sa mobile data settings para makatx para makapasaload
M Marco2426 Eternal Poster Dec 2, 2018 #7 text PASALOAD(SPACE)NUMBER NA PAPASAHAN (SPACE) AMOUNT Send to 808
A akho si budoy Journeyman Dec 2, 2018 #8 Marco2426 said: text PASALOAD(SPACE)NUMBER NA PAPASAHAN (SPACE) AMOUNT Send to 808 Click to expand... salamat papz.
Marco2426 said: text PASALOAD(SPACE)NUMBER NA PAPASAHAN (SPACE) AMOUNT Send to 808 Click to expand... salamat papz.