🔒 Closed Sino naka pansin sa inyo using dent

Status
Not open for further replies.

birdian bucane

Forum Guru
mga ka PHC pag naga sign in yung number nyo sa dent my nag call ba sa inyo kasi pag sign call my tumawag IMG_20181202_115540.png
ngayun lang yan nagulat ako?
 
Way of verification nila 'yan. Pwedi din naman thru sms verification gaya ng other app kapag na "deny" mo ang "allow access" permission. So far, Dent pa lang nakaka gamit ng ganyang way, sa pagkaka alam ko lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 438
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
birdian bucane

Trending Topics

Online now

Members online
1,353
Guests online
2,492
Total visitors
3,845

Forum statistics

Threads
2,319,698
Posts
29,202,105
Members
1,179,831
Latest member
dudingz09
Back
Top