Paysbook legit or scam

Status
Not open for further replies.
legit to. hahahaha log in/log out ka for 6 days 4x a day. after nun samahan mo ng invite para lumago kita mo then kapag umabot ka ng 3k pwede ka na mag cash out gamit yung bdo cash card mo na halagang 150
 
Guys if I were you hindi ako papasok sa paysbook na yan..According kanina sa attorney na nagseminar samin kanina #attorneyngPAO ang paysbook daw ay scam at walang lisensya and pinapatigil na sya ng SEC..sooner or later mawawala n ang paysbook..so ingat guys
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Slayer051093

Trending Topics

Online now

Members online
1,147
Guests online
2,157
Total visitors
3,304

Forum statistics

Threads
2,315,854
Posts
29,184,304
Members
1,182,723
Latest member
zeuuuusss
Back
Top