🔒 Closed Sun mabagal 10pm to 6am lang mabilis

Status
Not open for further replies.
same din sakin, congested ata area nyu. may oras talagang mabilis tas mahina c sun, kac bulok sya d gaya ni globe . stable ang speed.
 
sa case ko, mabilis kahit 6PM to 10PM.
try mo magpalit ng server like Japan at India, basta Asian Server wag lang Singapore. halos lahat kasi ng VPN + TU Promo naka Singapore.
 
salamat sa mga info sir gagawa na lang ako sarili na config yun mga nakapost dito congested na din at puro singapore eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 652
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Xander_Ford

Online now

Members online
1,041
Guests online
1,599
Total visitors
2,640

Forum statistics

Threads
2,315,479
Posts
29,182,732
Members
1,182,613
Latest member
brando07
Back
Top