🔒 Closed Vpnrouter

Status
Not open for further replies.
may loss packet pag mumurahing router lang ang gamit..
pag vpn apss ang gamit 18-25mbps speed
pag sa router dadaan ang connection magiging 5*9 mbps nalang
 
sir jknee00 natry mo narin ba method ni sir jerome sa 936 gusto ko po kasi malaman ano difference ng speed compare sa router meron kasi akong tp-link wr1741nd v4
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 375
    Replies
  • 16K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
heyhey

Online now

Members online
1,288
Guests online
3,610
Total visitors
4,898

Forum statistics

Threads
2,318,284
Posts
29,195,085
Members
1,180,868
Latest member
khajbd
Back
Top