🔒 Closed Sum observation 2 attemps

Status
Not open for further replies.

jangtaesan

Enthusiast
Mga master napapansin ko pag sinalpak ko yung sim ko sa pocket wifi na bablock ung sim ko. Tapos pag sa cp data nde nmn na bablock kahit mg dl ako ng mabibigat na movies. Dalawang simcard ko na na sun na block dahil sinasalpak ko sa pocket wifi ko. Pero bumili na ako ng isa sa cp nlng nakasalpak para nde ma block.
Share more language ing na observe ko.
 
depende pa rin siguro TS kasi saken 2 pocket wifi ko ndi pa naman na block. anong ginawa mo sa cp mo naka hotspot nalang?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 562
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
mykeviper23

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top