Using nox emu(pc) to farm in dent (tut)

Status
Not open for further replies.
Old skul din saken pero kaya panaman hehe, alternative si memu emulator pag gapang si nox


Paps paano iinstall ung sa app cloner na prem. Ayaw mainstall dun sa nox. Hindi ko siya maclone ung nox unavailable daw sa bansa
 
bakit po ganun hindi daw po available yung dent app sa nox player ko. updated naman nox player ko

kung yung default android 4 emulator hindi gagana si dent, need mo iadd si android 5 emulator pataas gamit multi drive na pre installed sa nox
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 53
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
PHC-_-Ejay

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,014
Total visitors
3,201

Forum statistics

Threads
2,319,347
Posts
29,199,999
Members
1,180,306
Latest member
xpellazord
Back
Top