🔒 Closed Paano po ba gumawa ng mga ehi? katulad ng pang globe switch or gowatch

Status
Not open for further replies.
Payload lang po ang Depende sa tanong mo. Ang tutorial ng mga Need mo Mahahanap mo na dito po. Sipagan mo nga lang Bumasa.
Pahingi po ng link na thread.
Kasi po nag try ako namay nag post na thread ginawa ko po un sabi gowatch payload daw edi tinest ko admin.google.com pero nabawasan mb ko sa gosurf at ndi ss gowatch.
 
Pahingi po ng link na thread.
Kasi po nag try ako namay nag post na thread ginawa ko po un sabi gowatch payload daw edi tinest ko admin.google.com pero nabawasan mb ko sa gosurf at ndi ss gowatch.
walang totoo dito minsan lang bihira lang sa post nila hehe
 
Download ka ng http injector
use this payload : globe.moreforme.net
Make account: fastssh.com
paganahin ang sarili libre ang magdiskubre ng mga bagay
 
galing ako sa pag sesearch sipagan mo lng mas gagaling kapa sa inaakala mo.. :) just read any threads big advantage sayo dhil ESTABLISH ka ako nong oct 30 2018 ako nag simula dpa ako establish bago lng this nov 30 pero di paman ako establish dhil sa mga thread natuto ako... :)

Goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 641
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
IAM

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top