🔒 Closed Paki answer lang sa amazon po important

Status
Not open for further replies.

222-kun

Established
di kasi ako marunong nang update update kaya new thread nalang. Di kaya yung phone ma mahahalin kaya ito nalang.

Tanong lang po dapat ba yung free delivery yung piliin na mga products or pwede lang ang may bayad na delivery at saan po ba din po ito babayarin sa pagdating ba or sa credit card na bin ang magbayad?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-12-01-17-05-42-1.png
    Screenshot_2018-12-01-17-05-42-1.png
    36.6 KB · Views: 2
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 177
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
222-kun

Trending Topics

Online now

Members online
1,256
Guests online
3,053
Total visitors
4,309

Forum statistics

Threads
2,316,771
Posts
29,188,033
Members
1,182,059
Latest member
snooosie38000
Back
Top