🔒 Closed Sun 30 days ehi

Status
Not open for further replies.
no capp at no block ba to?
Di ko po masasagot yung sa no capp no block. Baguhan pa po kasi ako. Ang ginagawa ko lang para di ma block po is nagpapa-automatic register ako. Di ako nagse-self register. Buhay pa naman and mag one month na sim ko di pa naman naba-block po :)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 481
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
hilig

Online now

Members online
1,342
Guests online
3,000
Total visitors
4,342

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top