🔒 Closed Real no blocking no capping sun

Status
Not open for further replies.
TS ito ba yung sim only plan 300 tapos unli call and text sun to sun? parang matagal na ito na plan meron pa pala nito? way back 2010 meron ako nito
 
Pagkaka alam ko pag mag apply ka as postpaid naka lockup ka nyan nang 6months sa kanila monthly bill mo is un nga 300 pero pwede mo ba yun agad2x in a month i pa putol kung at first place pag apply u lockup ka nun in a 6months sa kanila?
 
Pagkaka alam ko pag mag apply ka as postpaid naka lockup ka nyan nang 6months sa kanila monthly bill mo is un nga 300 pero pwede mo ba yun agad2x in a month i pa putol kung at first place pag apply u lockup ka nun in a 6months sa kanila?

check mo ung picture no holding period I guess pwede agad paputol
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 104
    Replies
  • 6K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
Nyerna

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,000
Total visitors
3,285

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top