🔒 Closed Help please i cant browse

Status
Not open for further replies.

Cicada

Eternal Poster
Andami kong load at unli facebook tapos may free 300 mb ako pero di ako makapagbrowse sa kahit na ano.. ayaw gumana ng fb.. free.facebook.com lang ang nagana sakin pati messenger.. ano ba naman klaseng serbisyo meron ang smart.. kung sino man ang makakatulong sakin please magreply kayo sa thread.. thank you

P.S LTE palagi signal ko at malakas ang signal ng smart dito samin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 505
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PH-TUNNELER

Online now

Members online
1,338
Guests online
2,979
Total visitors
4,317

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top