Legit ba talaga

Status
Not open for further replies.

zkrittlez_1337

Forum Veteran
hey guys ask lang if legit ba talaga yung btc hourly bot sa telegram may nakapag withdraw na ba sa inyo? nakuha niyo ba yung value sa btc wallet niyo? malaki na kasi yung balance ko eh plano kong i withdraw kaso pag stastart ako sa simula pag i-nash out so plano palakihin pa yung balance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 535
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
shengyeol

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,105
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top