🔒 Closed No load tnt smart and sun (klickzone)

Status
Not open for further replies.
CONNECTED BOSS..hahah kaso 5days ko lang nagamit block agad sim ko na tnt..pero swabi ang bilis nya minalas lng talaga ako sa blocking..hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 145
    Replies
  • 8K
    Views
  • 124
    Participants
Last reply from:
kwarog95

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,953
Total visitors
4,315

Forum statistics

Threads
2,318,410
Posts
29,195,715
Members
1,180,913
Latest member
zireale
Back
Top