🔒 Closed Mobile legends pasok bka naexp nyo

Status
Not open for further replies.

MR-OXYGEN

Eternal Poster
Mga tol , baka naexperience nyo ito , yung kahit naka enable na location services eh ganito pa rin nalabas , kahit malakas na pati ang internet .

panu kaya ito ma Fix Gusto ko sana Enable.Screenshot_20181130-143406.webp Screenshot_20181130-143415.webp
 
Screenshot_20181130-144238_1.jpg Nung una ganyan din sakin kasi naka gps mode lang ako nung una. Change mo lang sa high accuracy yung location mode mo kung may ganun sa phone mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 367
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
MR-OXYGEN

Trending Topics

Online now

Members online
1,358
Guests online
3,130
Total visitors
4,488

Forum statistics

Threads
2,319,793
Posts
29,202,612
Members
1,179,945
Latest member
willsmith2000
Back
Top