🔒 Closed Deleted !

working ba?

  • yes

    Votes: 4 30.8%
  • no

    Votes: 9 69.2%

  • Total voters
    13
Status
Not open for further replies.
saka ipagpalagay na natin active at nakasalpak nga random number..paano kung hndi sagutin ng owner kase not philippine number mag dalawang isip sya
 
Need ng verification yan . Mukha lang wala kase auto verify pag nakalagay sim . Parang nakarecieve ng secret msg hahaha
 
nakapag try na ako sa ibang app ng call verification. may tatawag pero ang sinasabi ay ang "CODE" .. need po padin maglagay ng code dinaan lang sa call.. pero try ko dito..
 
Wag mo kase kame gawing tester ts, before posting make sure it already worked at yourself. Di talaga gagana yan kase kung hindi masagot ung call talagang magfafailed yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 79
    Replies
  • 2K
    Views
  • 43
    Participants
Last reply from:
Papi J

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,810
Total visitors
5,197

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top