👨‍🏫 Tutorial Wifi 80% boosted from 2mbps boosted to 10mbps

Status
Not open for further replies.
Ts ginawa ko sya sa pocket wifi ko and guess what.. ? Na change bigla ang password kaya ndi na kmi makapasok.. haizt.. so nireformat ko tuloy.. my gahd ang hassle yoko na nito..
Salamat sa feedback buti nalang failed ako lagi hindi ko ma ttry
 
Ts ginawa ko sya sa pocket wifi ko and guess what.. ? Na change bigla ang password kaya ndi na kmi makapasok.. haizt.. so nireformat ko tuloy.. my gahd ang hassle yoko na nito..
boss dapat ung password na nilagay mo sa wifi app mo ay parehas sa wifi mo... pag namali ka nang pindot sa cnms wifi password d mag kokonek yan... bat mo nireformat? password lng nang app papalitan mo dun baka nagkamali ka nang pindot...
 
boss dapat ung password na nilagay mo sa wifi app mo ay parehas sa wifi mo... pag namali ka nang pindot sa cnms wifi password d mag kokonek yan... bat mo nireformat? password lng nang app papalitan mo dun baka nagkamali ka nang pindot...
Ikr, sinunod ko lahat ng instruction.. Biglang may lumitaw na you need to forget.. so finorget ko yung wifi.. tapos ayun na incorrect wifi password na kami lahat ng naka connect..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 132
    Replies
  • 7K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
kirisuke11

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,882
Total visitors
4,190

Forum statistics

Threads
2,317,498
Posts
29,191,565
Members
1,181,447
Latest member
putag
Back
Top