🗡️ Mobile Legends Mobile legend skin

Status
Not open for further replies.

jd2281

Enthusiast
Guys pagive away naman kayo skins. Kahit mga mumurahin lang. Mayayaman naman kayo dito sa PH Corner ako lang hindi. Sorry po. Pulubi lang. *cries*
 
Pag chaga ka po mag spin and mag ipon ng fragment .
and may mga trick na pwede mag ipon ng diamonds .
diskarte lang .
 
diskarte lang yan paps, nood ko mga live gameplay o competition sali ka sa mga groups kung saan saan nag ggive away sila mga diamonds at skin
 
Ang dami dami try mo lng search giveaway ML skin every week or month chamba chamba lng
Sabi nga nila:Show you skill not your skin:)
 
Try mo mag watch ng stream ni dogie may pa giveaway sya na skin swerte ka kung ikaw agad makakuha ng skin sa 10k viewer nya haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 924
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
A N X I E T Y

Online now

Members online
1,157
Guests online
2,117
Total visitors
3,274

Forum statistics

Threads
2,317,883
Posts
29,193,308
Members
1,180,706
Latest member
dakaraimma
Back
Top