❓ Help Grabi naman cpu usage neto! helpppp

Status
Not open for further replies.

RyzenV

⚜️
upload_2018-11-29_13-34-50.png

Ano bang apps yang nag ra run na yan? lakas kumain ng CPU usage... (kaka upgrade ko lang ng win10)
pero nung naka Windows 8.1 ako . nasa 30% lang naman kasama na Chrome
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 265
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top