Try mo nalang sir mahigit isang buwan kuna ginagamit ito pang browser at google ko lang ginagamit hindi kupa na try sa ibaPero pwwde ba sa nêtflïx?
e shadowsocks gamit?shadowsocks
shadowsocks yan.. . .......kung na-alala mo nuun sa glob/tm yan gamite shadowsocks gamit?
now i know connected pero di stable conn(.)aliflare(.)com dyan pumapasok ung connectionAnino medyas gamit na connection ng mga vpn na iyan
tu50Pwede rin po sa facebook at instagram?
Working talaga matagal kunang gamit yanWorking
Gumamit ka ng amaze vpn No load sa sunconnected pero no browse kahit naka
tu50
Gumamit ka ng facebook litePwede rin po sa facebook at instagram?
Basta ang gamit ko amaze vpnAnino medyas gamit na connection ng mga vpn na iyan
Nakaka browser ako google & research without load sa sun nakakadowload rin ng mga ehi filenow i know connected pero di stable conn(.)aliflare(.)com dyan pumapasok ung connection
Thanks poThanks....