its ok at least nka tulong ka dba ok lng yn. keep up the good work.Sorry guys di ko alam na marami na nagpost nito. Inobserbahan ko pa muna kasi para sigurado kung talagang instant unblock yung sim ko kaya ngayon lang ako nakapagpost.
need ba i maintain yung 100 pesos load para hindi ma block? sana matanong yung sagot ko![]()