🔒 Closed Help naman po

Status
Not open for further replies.

Pitouu

Fanatic
Help naman po, may other way pa ba para mapasa yung regular load ko sa Sun ko na di na makapagtext kahit saan ? Salamat po
 
tumawag ako sa customer support nila sa landline within 24 hrs daw
pero try lang daw mag on off or airplane mode on/off wala sila mabigay na sagot saken ano dahilan , pero pang 30 daw ako sa mga nag call about sa di makasend ng text
 
Guys kakabasa ko ng iba, may nalaman ako pano mag roam on off, *222# tawagan niyo, roam on off yan

Credits dun sa nagturo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 417
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
acacis

Online now

Members online
1,285
Guests online
3,877
Total visitors
5,162

Forum statistics

Threads
2,318,290
Posts
29,195,115
Members
1,180,871
Latest member
magkanor69
Back
Top