🔒 Closed Tapos na maliligayang araw ni sunny boy

Status
Not open for further replies.
ganyan din sakin kahapon... every 200 mb nag DDC na....kakabili ko lang din ng bagong sim,nakakasawa na kasi mag roam on off...
 
san ba lugar mo? wla naman problema yong noon ko pang gamit na payload pati yong mga iba pang payload iba ibang payload kase gamit ko sa cp sa pc ko
 
ang nararanasan ko lang po ngayon is hindi ako makapag roam off.. anyare.. :'( iyak naba? kahapon pa to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 128
    Replies
  • 5K
    Views
  • 113
    Participants
Last reply from:
macjan82

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,192
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,315,869
Posts
29,184,379
Members
1,182,728
Latest member
lrnzagno
Back
Top